Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tôi yêu em – người đàn bà đã cũ
Chưa ba mươi, giông tố đã ập về
Em một mình vùng vẫy giữa trùng khơi
Được – Mất – Buông – Em tự mình lựa chọn.
Tôi yêu em, người đàn bà ngoài ba mươi vượt sóng gió cuộc đời
Với tâm hồn, trái tim không còn khờ dại
Của một thời con gái
Em khạo khờ dâng hiến mình cho một gã chẳng xứng cùng em.
Tôi biết nước mắt em đã phải chảy hàng đêm
Và em khóc đến cạn cùng khánh kiệt
Trái tim em đã từng rỉ máu
Khao khát, chênh vênh, cô độc, oán hờn.
Em – người đàn bà trải qua những cô đơn
Không còn nhẹ dạ, cả tin, đắm say và cuồng nhiệt
Nhưng đôi môi vẫn run đầy khao khát
Khi tôi hôn em chân thật đến nồng nàn.
Em - sâu lắng, dịu dàng như đóa Mộc Lan
Đi qua khổ đau, cô đơn càng thêm nồng nàn, quyến rũ
Em – người đàn bà đã cũ
Lộng lẫy, thanh cao, quảng đại với những vinh - nhục cuộc đời.
Xu, 02-3-2017
p/s: tỉ năm mới mần lại thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét