Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

NGHÊU NGAO TÔI HÁT ...

Ô, vui quá xá là vui
Cái eo to ngày ấy nay đã thon rồi nè
Ngày xuân hoa lá khoe màu tươi
Muôn sắc huy hoàng tô thắm cho ngày vui
Mừng tui eo mới thon thật thon
Hôm nay tui ới Xu ơi, quần tuột rồi.

Trông tui duyên dáng xinh thật xinh
Eo thon, váy đẹp, xúng xính trên giày cao
Đi đâu ai cũng chúc mừng
Vì  tui eo tròn nay đã gọn và xinh.

Ô vui quá xá bà con ơi
Bà con hăng hái hỏi tui đã nhờ đâu
Tui vui, tui hát câu nhờ Xu
Tui hát ca như vầy họ ngất ngây trời mây
Tui hát "nhờ có SET EO THON
Nhờ TINH BỘT NGHỆ mà eo tui thon vầy".

Ông sui ghé nói nhỏ tui
Bà nay đẹp quá, xứng đôi với tui rồi
Tui nghe muốn oánh ổng ghê
Nhưng mà tui đẹp, đang zui nên cười trừ.

Ô, vui quá xá là vui
Vì set eo ấy cho tôi thon vầy
Lúc đầu tui hổng có tin đâu
Vì nghe 1 tháng giảm 5-15 "cen" mà
Nhưng mà tui vẫn cứ đua
Ai dè tui quấn tui mê luôn rồi
Tui thêm uống tinh bột nghê,
Ngày 3 ly cối ổngmê thần sầu.
Ổng thấy da dẻ tui đẹp ra,
môi hồng má thắm
ổng cứ theo ...cà cà ... môi hôn.
Nghe tui, cứ đến gặp Xu,
Bà con sẽ thấy đẹp lên từng ngày.

(Xu-22:20, 20-8-2015)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét