Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

TRÁI TIM ANH Ở ĐÂU



Bất chợt nàng hỏi tôi
“Trái tim anh ở đâu
Anh cất giấu nơi nào
Cả linh hồn anh nữa?”
Tôi ngây người khờ dại
Mắt nhìn nàng không thôi.

Rồi nàng hôn đôi môi
Đã nhuốm màu bạc thếch
Đôi môi nàng ẩm ướt
Trườn trên mắt, cổ tôi.
Lí trí tôi mất hẳn
Trong đắm say của nàng.
Dụi đầu vào ngực tôi
Nàng không quên câu hỏi
“Trái tim anh ở đâu
Anh cất giấu nơi nào
Cả linh hồn anh nữa?”
Em bắt về bên em!.

Ghì nàng trong đôi tay
Tôi thú nhận với nàng
Tim tôi đâu còn nữa
Cả linh hồn cũng vậy
Bởi chúng luôn bỏng cháy
Từ khi tôi gặp nàng.

Tôi lại còn thú thật
Nàng luôn ở trong tôi
Chính nàng là kẻ cướp
Cắp linh hồn tôi đi
Trái tim và lí trí
Nàng nắm giữ mất rồi!

CN, 20/7/2015

2 nhận xét:

  1. Bất chợt nàng hỏi tôi
    “Trái tim anh ở đâu
    Anh cất giấu nơi nào
    Cả linh hồn anh nữa?”
    Tôi giật mình ngây dại
    Sờ ngực tôi tìm tim
    Nó đâu rồi ấy nhỉ
    Ai lấy cắp mất rồi
    Nhìn vào đôi mắt em
    Nhận ra tên thủ phạm
    Đã hành động dã man
    Thả bùa mê thuốc lú
    Làm mụ mị hồn tôi
    Trái tim tôi hắn lấy
    Giấu trong đôi mắt này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, anh nói dối vụng về quá!. Đã mất thì phải biết chứ!. Ai lại lúc ấy mới giật mình và đi tìm thì thôi rồi anh Sỏi ơi. Anh bị loại ngay từ vòng gửi xe rồi. Ha ha

      Xóa