Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Xa rồi Tháng 3


Chỉ còn hai ngày nữa thôi là tháng 3 cũng đã đi qua. Tháng 3, với mình, dẫu nhiều lo lắng, khó khăn nhưng vẫn luôn có những cảm xúc ngọt ngào.
Phải chăng mình và Tháng 3 luôn ... "có duyên" với nhau, với những chuyện như thế?
Cảm ơn nhé, tháng 3. Mình luôn nhớ, trân trọng và yêu lắm những khoảnh khắc ấy, những cảm xúc ấy.
Chia tay Tháng 3, mình biết những âu lo vẫn đồng hành cùng mình ít nhất là thêm một tháng nữa. Ừ, thì đồng hành.
(Đôi khi mình nghĩ, ... mình tính không bằng trời tính, nhưng lo vẫn cứ lo, nghĩ vẫn cứ nghĩ)
..............


27 nhận xét:

  1. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là hết tháng Ba, và... tiếp theo là tháng Tư. Sau tháng Tư là tháng Năm đấy. Hehehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tháng Năm là tháng đặc biệt của ... người ta đấy.

      Xóa
  2. Ảnh này quá Tuệt CN ơi! Cả tấm của bé Phượng nữa. Rất nghệ thuật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, anh thấy tụi em chụp hình ... điệu nghệ hông?

      Xóa
  3. ...Duyên tháng ba của CN vui...buồn....hay kỷ niệm ...chúc tháng ba năm sau hay hơn năm trước nhé....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, em cũng đang nghĩ nghĩ không biết tháng 3 năm sau sẽ như thế nào nè chị? Tháng 3 của chị có gì vui không?

      Xóa
  4. Ta thích hình ảnh và cảm xúc của nhà ngươi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta cũng thích các bài viết của ngươi. Cái chân, cái mắt, cái đầu của ta nó cũng muốn rong ruổi khắp nơi, nhìn khắp chốn giống nhà ngươi lắm đấy.
      Ta rất vui khi được làm quen với ngươi. Hihi

      Xóa
  5. Tháng ba đó đất trời thơm hoa trái
    Và xuân mùa cũng ngát những thương yêu .............
    .......
    Chử nhà ''lưu luyến '' tháng ba chắc là có lý do đặc biệt ha ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tháng ba gợi mở nhiều điều
      Âu lo, mệt mỏi đan xen ngọt ngào.

      Chia tay tháng 3 nghĩa là mới chỉ đi qua điểm khởi đầu trên đường dài phía trước. Tháng 4 mới là tháng ... vận động .... tăng tốc cho cuộc hành trình anh ạ. Em ước mình sẽ được tham gia trọn cuộc hành trình này. :)

      Xóa
  6. Ôi ước gì mình là tháng 3 , hay mình có cái tên xa xôi là March cũng được để được có duyên có ...với CN!
    Chỉ tại số mình đen thui nên mới thế! Chẹp chán đời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số đen thui nhìn cuộc đời cũng dui. :p (Hì, em nói cho nó có vần ui với anh thôi nhé. Hihi)

      Nếu anh là tháng 3
      Có duyên cùng ... Châu Ngọc
      Thì anh ơi, không biết
      Anh có còn ... Sỏi (Hòn)không?

      Hihi, em bí ý nên viết "Anh có còn ... Sỏi (Hòn)không? " mà chẳng biết ý mình là gì? Hì hì

      Xóa
    2. Ối giời! "Sỏi" còn thì "Hòn" còn hè hè hè !

      Xóa
    3. Ối trời. Thế còn may, chứ "Hòn mà đi trước Sỏi tong!".

      Xóa
  7. Tháng ba ơi
    Sao ngươi không là ai đó
    Để lời thương như gió trên môi
    Tháng ba ơi
    Sao em chẳng là tôi
    Để duyên lành thấy tôi là bước vội.
    ...
    Hè hè hè ! đùa chút vui nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, anh cứ đùa vui đi vì CN cũng ham zui mà.

      NẾU ANH LÀ GIÓ THÁNG 3

      Tháng ba,
      nếu gió là anh
      thì hạnh phúc sao trong cuộc đời hối hả
      giữa cái nóng bắt đầu mùa hạ
      Anh là gió trong lành thổi mát cho em.

      Tháng 3
      nếu gió là anh
      trong sớm tinh khôi,
      Gió mơn man má hồng, môi thắm
      gió hôn tóc mượt
      Khe khẽ, thì thầm gió nói "yêu em".

      Tháng 3
      nếu gió là anh
      những cơn gió dịu êm
      Mang đến cho em những bồng bềnh, say đắm
      Thì anh ạ, tháng 3 yêu yêu lắm
      Yêu gió trong lành, yêu mãi gió - là anh.

      Hì hì, tự dưng từ "gió" trong thơ anh làm em có cảm hứng làm bài này đấy. Lâu lắm rồi em không còn nghĩ đến thơ. Giờ nhờ có anh mà em ... chắp vá được những câu này. Dẫu "thơ" có thế nào đi nữa thì em cũng cảm ơn anh đã cho em cảm hứng thi ca nhé. :)

      Xóa
    2. Ôi hay quá !
      Thật đấy em, sâu sắc lắm.
      Mà sao em không làm thơ mà lại cứ phải diễn văn xuôi lại còn xuất bản ào ạt đến người đọc cũng chóng cả mặt.
      Nói thế thôi nhưng em viết được nhiều là vui rôi, mình viết cho mình, càng nhiều càng tốt em nhỉ, he hè!

      Xóa
    3. Dạ, chỉ sợ mình viết không được thôi, chứ viết được và viết nhiều thì tốt quá. :)

      Hì, vậy là bài thơ duyệt được hả anh? Em vui quá vì lâu nay đầu óc em toàn nghĩ gì đâu đâu thôi, không nghĩ đến thơ một chút nào luôn. Hihi

      Xóa
  8. Anh rất vui được gặp lại em bên này rùi ! hii anh chúc em cuối tuần vui nha em
    Có thời gian anh sẽ sang thăm em thường xuyên nha !

    Trả lờiXóa
  9. Anh rất vui được gặp lại em bên này rùi ! hii anh chúc em cuối tuần vui nha em
    Có thời gian anh sẽ sang thăm em thường xuyên nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, gặp được anh rồi em cũng vui ghê. Để em sẽ add anh vào cho ta dễ thăm nhau hơn. Hihi

      Xóa
  10. Ây da, sô tấm hình ni lên tui nhìn... choáng luôn_chẳng lẻ nói đẹp, bụi và... mê! hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he, thì anh cứ nói là "Đẹp. Bụi và mê" rùi đóng cái cộp 3 dấu chấm than là được, chứ cần gì phải "chẳng lẽ". He he

      Xóa
  11. Thăm em nhé . Vừa hết tháng 3 em ơi .
    Tháng 4 nay đã đến rồi
    Hôm nay ngày MỘT sang chơi thăm nhà
    Nhìn em ngồi ở phương xa
    Ngày về liệu có mua quà cho nhau ?
    ...hihi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quà nè, anh hãy nhận mau
      Nụ cười má lúm ... cho nhau ... thêm gần.

      Xóa
  12. Sốc wá đi_dẹp ngay cái hình ni kẻo ta... thần tượng! hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha, anh nhà báo thần tượng là điều ta không tưởng nên ta cứ để đó cho ngừ ta dòm đấy. Kaka

      Xóa