Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Hoa, lá, cỏ (P2)



2.

3
4

5

6

7


8

9
10

11

11
13

14

15
16

17

18

19

20

21

22

23

11 nhận xét:

  1. Anh đang hình dung một cô gái, quần xắn cao, tay cầm máy ảnh lang thang, triền đê bờ ruộng, bờ rào. Cẩn thận kẻo rắn rết thì chết!
    Mà anh bảo thật Mặc jin mà tác nghiệp nha đừng có mặc váy rồi mà vô ý thì thôi rồi! ha ha ha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, anh Sỏi, anh Sỏi, anh khéo tưởng tượng quá. Chết mất.
      Anh ạ, cô em cũng đã có lần mặc váy lom khom chui vào những lùm hoa chụp hình rồi. Mà là váy dài thướt tha, màu hơi bị nổi, hình như cô mặc cũng hơi bị đẹp nên hôm ấy cô làm vài chàng bỏ dở việc chỉ để ngồi nhìn cô. Ôi, họ làm như cô đến từ hành tinh khác ấy. Hihi, còn lại cô cũng ý tứ, không đến nỗi say quá mà quên mất mình mặc gì mà nhưng dù sao cũng cảm ơn anh đã căn dặn em nha. :)

      Xóa
  2. Những hoa lá cỏ cây xung quanh ta nhưng dưới ống kính của CN đã trở nên đẹp và thơ mộng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, nhưng tiếc là tay máy của em không chuyên nghiệp, chứ không thì vẻ đẹp của chúng sẽ được lột tả nhiều hơn, đẹp hơn, lung linh hơn, thơ mộng hơn. :)

      Xóa
  3. Đẹp quá nàng ui! Cho mình theo học vài khóa nhé.Thật đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pink cũng muốn học nè!

      Xóa
    2. He he, thế thì hai nàng về Quảng Ngãi chơi nhé, đảm bảo sau khi được cô CN đào tạo ngắn hạn, khả năng dìm hàng của hai nàng sẽ được ... phát hiện và từ từ nâng lên level cao hơn. He he

      Xóa
    3. Lên Tây Nguyên vãn cảnh đi nàng!

      Xóa
    4. Ôi, QH ơi, CN thích được đi lên Tây Nguyên chơi lắm nhưng chưa biết khi nào sẽ đi được đây. Đợt 30/4-1/5 rồi, CN bị đi hụt, chỉ mới tới An Khê rồi về, trong khi lịch trình là lên Kon Tum, Buôn Mê luôn. Hic, tiếc ghê!

      Xóa