Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Đừng hỏi vì sao tôi yêu em

Đừng hỏi vì sao tôi yêu em
Bởi bóng hình em in vào tôi nhiều quá
Em yêu ạ, trái tim tôi băng giá
Bỗng cháy bùng từ lúc gặp em.

Em đã cho tôi những nỗi nhớ dịu êm
Cả những khát khao, tim tôi vùng thổn thức
Tôi yêu em nhiều hơn những gì em biết
Mặc dù em đã cập bến cuộc đời.

Đừng hỏi vì sao, đừng hỏi nữa em ơi
Tôi không thể ngăn dòng cảm xúc tuôn trào vì em đâu nhé
Đừng ngăn tôi, bởi tôi đi rất khẽ
Bên cạnh em trong cuộc hành trình.

Đừng hỏi điều gì nữa nhé em ơi
Em hãy mặc tôi được đi cùng em nhé
Bởi tôi chỉ xin làm cơn gió nhẹ
Đủ để làm mát em trong mùa hè và không lạnh những đêm đông.

(CN_03042013)


p/s: Thơ tốc ký trong lúc ổn định tổ chức chuẩn bị họp.

12 nhận xét:

  1. Nếu hỏi vì sao tôi lại yêu em
    Tôi nói rằng trong tôi bầu nhiệt huyết
    Như bồn xăng - em ngọn lửa táp vào
    Sẽ bùng cháy nóng bỏng tình tha thiết

    Khi xa em lửa cháy lòng da diết
    Còn nhiều hơn những điều em đã biết
    Đừng hỏi vì sao em ơi đừng hỏi nhé
    Đơn giản thế thôi tôi yêu em thứ thiệt.
    ...
    Là anh họa thơ CN đấy nha! Hè Hè Hè !


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết chết,
      Tình yêu của anh thật nóng bỏng
      Nên thiêu em cháy rụi hết rồi
      Đơn giản quá, anh yêu em như thế
      Để chóng yêu bà khác phải không?

      Ha ha, em ... khuấy thơ anh lộn tùng phèo hết rồi anh Sỏi ơi. :))

      Xóa
  2. Đừng hỏi vì sao tôi mê em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơ hơ, em vẫn vẫn vẫn muốn hỏi chị ơi.

      Xóa
  3. Đừng hỏi vì sao MC hay sang nhà CN?
    Bởi vì MC rất thích đọc thơ và muốn ngắm nhìn CN........ haha.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha, thế thì may cho CN quá! Cảm ơn, cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy, thấy thêm còm mới của (anh) Minh Châu. He he

      Xóa
  4. Đừng hỏi vì sao tôi yêu em?
    Hải hỏi vì sao con tin thổn thức.
    Bởi vì em hồn nhiên và trong sáng.
    Anh cảm thấy cuộc đời này còn thiếu.
    Thiếu cái gì gì, có lẽ đó là em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho anh thiếu cả đời luôn đấy
      Để tim anh được thổn thức hoài hoài
      Để anh ... biết hồn nhiên và trong sáng
      Là thiên thần trong tình ái ...
      ... He he.

      Xóa
  5. Em có cho thì anh cũng thiếu.
    Bởi vì em là cơn gió nhẹ
    Chỉ thoáng qua rồi vụt bay đi
    Đơn giản thế thôi ....
    làm anh luôn bị thiếu ....
    He he "Con cóc nhảy lung tung".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ơi,
      Em cơn gió nhẹ
      Thổi mãi, thổi hoài
      Thổi lòng anh mát
      Say say tâm hồn.

      Sao anh không thích
      Lại nghĩ "vụt bay"
      Em làm gió nhé
      Thổi mát đời anh!

      Ẹc ẹc, CN ơi là CN, ta choáng cho mi quá. Choáng! Choáng!

      Xóa
  6. Là bỗng dưng thơ nó tuôn thế thôi, chứ để anh luôn bị thiếu mới ... zui. Kaka.

    À, cảm ơn anh nhé, nhờ có anh mà em làm được bài thơ nho nhỏ này:

    LÀ GIÓ NHÉ EM!

    Em - cơn gió nhẹ
    Ru mãi, ru hoài
    Ru lòng anh mát
    Ngất ngây tâm hồn.

    Sao em không thích
    Lại nghĩ "vụt bay"
    Em làm gió nhé
    Ru đời anh say!

    Trả lờiXóa
  7. Anh thì rất thích
    Mà nó vụt bay
    Tìm hoài không thấy
    Buồn lòng ngủ say.

    Trả lờiXóa