Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Tết Trung thu - Tết của yêu thương

Mình vừa nhận được cuộc điện thoại của Hội NNCĐDC thành phố. Hồi sáng mình nói để mình gọi nhưng mãi ... 888 thành ra chưa gọi được . Chiều định gọi thì đã nhận được cuộc điện thoại của các cô rồi.

Sở dĩ các cô gọi điện cho mình là vì mình đã hứa với Hội và vì các cô biết tâm nguyện của mình. Hôm 1/6, mình định tổ chức Tết Thiếu nhi cho các em nhưng các cô lại nói không tổ chức mà các cô ... để dành cho Tết Trung thu. Vậy là mình hứa, Tết Trung thu mình sẽ tổ chức cho các em. 

Mình đã tình nguyện ủng hộ 1 tháng lương của mình cho các em.

Chủ nhật này mình sẽ đến với các em, với tình yêu thương, sự đồng cảm và chia sẻ...

Tết Trung thu này, với mình, sẽ là Tết của những thương yêu!

(Tết Thiếu nhi vừa qua, mình đã tổ chức cho các em bé mồ côi ở Chùa với những món quà rất nhỏ nhưng thiết thực đối với các em. Lần đấy, lần đầu tiên trong đời, các em mới được vui chơi và nhận quà trong một cái Tết dành cho thiếu nhi, với những nụ cười rạng rỡ khi nhận quà, những tiếng cười giòn tan khi tham gia các trò chơi do mình tổ chức ... Vui và ấm áp lắm! )


CN-06/9/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét