Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

KHÔNG ĐỀ

Lần thứ nhất
Anh hôn tôi
Tôi tát anh
Năm ngón tay còn in hằn trên má
Anh
Im lặng nhìn tôi.
.....
Lần thứ 2
Anh ôm eo tôi
Vuốt ve mái tóc tôi
Thủ thỉ vào tai tôi, ...
Anh hôn tôi
Tôi đắm chìm vào những lời đường mật
Vào sự vuốt ve
Tôi hòa mình vào nụ hôn
Hòa tình vào anh
....
Lần thứ n
Anh và tôi hôn nhau
Trong thánh đường
Giữa những tiếng vỗ tay, chúc phúc
.....
Bây giờ
Thỉnh thoảng anh vẫn nhắc lại nụ hôn lần thứ nhất
Tôi rúc đầu vào anh ... đỏ mặt
Nói: ánh mắt anh ám ảnh tôi
Tình yêu chân thành anh dâng hiến cho tôi
Tôi chẳng thể hững hờ
Tôi chẳng thể thờ ơ
...
Rồi những trận mưa hôn lại bắt đầu đắm say, cuồng nhiệt...

09.4.2015̀

7 nhận xét:

  1. Đọc bà thơ viết lối tự sự, hay quá,. Hay hơn là biết cuộc sống của em vui, lãng mạn. Cuồng nhiệt. Anh thật sự vui và luôn mong em mãi có những cái hôn nồng thắm.
    Thật tình chúc mừng em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiii. Em cảm ơn anh. Phải nói là lâu, lâu lâu, rất lâu rồi thì phải em mới viết được chút chút và may quá khi được anh Sỏi khen. Hihi.

      Xóa
  2. À Quên! chẳng nhẽ chỉ hôn thôi à phải làm việc gì nữa chứ ! hê hê!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hê hê. Khổ thân anh Sỏi chưa kìa. CN ơi là CN, thơ CN làm anh Sỏi tưởng tượng mệt nghỉ luôn thì phải? Haha

      Xóa
  3. Này em!
    Sao em lại có chân dung đứng, được bố cục giữa những rêu phong meo mốc, Nếu nói bức ảnh có hồn thì khác gì bảo em cũng để rêu phong meo mốc, Ôi anh động lòng trắc ẩn quá đi thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha. Ừ, em rêu phong, mốc meo đấy. Em như thế cho anh động động lòng đấy. He he

      Xóa
  4. Này ai ra ngẩn vào ngơ
    Hẹn hò chi mà đợi chờ rêu phong
    Nếu mà lòng đã dặn lòng
    Thương anh Hòn Sỏi để trong tim mình
    Cầm bằng sốt ruột thất thường
    Thì anh đây sẽ lên đường vào Nam.

    Hè hè!

    Trả lờiXóa