Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

NẾU

Nếu chúng mình thành đôi
Thì sẽ sao anh nhỉ
Ngôi nhà chúng mình sẽ xanh tươi hạnh phúc
Bởi tình yêu vun đắp của chúng mình.

Nếu chúng mình thành đôi
Em vẫn muốn mình tình nhân - mãi thế
Để em rúc trong vòng ôm anh nũng nịu
Được anh cưng chiều như thể … lúc mới yêu.

Nếu chúng mình thuộc về nhau
Ngày mới sẽ bắt đầu bằng nụ hôn anh nhỉ
Nếu có thể sẽ thầm thì, thủ thỉ
Còn không thì
Nụ hôn … đứa này thầm lặng tặng đứa kia.

Nếu chúng mình thuộc về nhau
Mình sẽ ở chung trong căn nhà mơ ước
Nơi có những ô rau xanh mướt
Có tiếng chim ca, có hoa bướm vui vầy.

Nếu chúng mình là một cặp đôi
Sống với nhau đến răng long đâu bạc
Đàn con cháu sum vầy vui ca hát
Ta móm mém cười viên mãn phải không anh?

Nhưng giữa chúng mình là khoảng cách mông mênh
Dẫu cố với vẫn không sao chạm được
Biết là thế nhưng sao hằng mơ ước
Hạnh phúc chỉ trong mơ
Bởi sự thật trụi trần.

Thế gian này bao kẻ thế anh ơi
Được gặp nhau để rồi hằng khao khát
Để trái tim vẫy vùng và đi lạc

Để nuối tiếc nhau bởi duyên muộn trong đời?

CN - 18.5.2015

3 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Hì hì, lâu ghê mới thấy anh quay lại blog, anh Biển hỉ? Đầu tuần mà được anh Biển khen là em vui suốt cả tuần rùi. He he

      Xóa
  2. Nếu chúng mình thành đôi
    Thì trời đổ mưa lụt lội đầm đìa
    Anh cùng em
    Sẽ ở nhà không đi đâu được
    Đóng cử lại tha hồ mà yêu nhau.

    Nếu chúng mình thanh đôi
    Chắc hai ta là người cuối cùng
    Của trái đất biết yêu!

    Trả lờiXóa