Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Mình dại trai quá! :(

Quả thật mình đã rất dại trai! Nói ra điều này không biết mọi người nghĩ thế nào nhưng thú thật đến giờ mình cũng vẫn không thể tin được mình đã ... làm thế với một người đàn ông. Mình cũng đã 2 con, 1 chồng, lại vừa bước sang tuổi băm, cũng không còn trẻ trung, xinh đẹp như những cô nàng 18, đôi mươi. Thế mà mình đã ...

Tất cả số tiền mình dành dụm được bấy lâu nay, (ngoài để dành làm "chuyện linh tinh" như mình vẫn thường làm và mua sắm cho riêng mình những gì mình thích) mình đã dành hết cho người đàn ông ấy. Số tiền thật ra không nhiều nhưng ...

Trước ngày Valentine, vì muốn tặng anh ấy món quà bất ngờ mà mình đã ... Khi bên anh ấy mình nói rằng mình thích anh nắm tay mình trong những lúc mình buồn, vui hay đôi khi mình chẳng có tâm trạng gì cả. Tóm lại là mình thích được bàn tay anh ấy lồng vào những ngón tay của mình khi chúng mình bên nhau. Và những ngày trước Valentine đó, khi có điều kiện được ở bên nhau, mình đã luôn luôn nắm lấy tay anh, hôn lên những ngón tay của anh và đan tay mình vào tay anh. Mình đã làm thế nhiều lần và mình thấy hạnh phúc!

Thế rồi, sau một thời gian dài suy nghĩ và đắn đo, mình đã lén chồng mình, gom hết số tiền mình dành dụm được để mua tặng anh ấy một món quà.

Ngày Valentine. Mình đã tặng anh món quà với tất cả tình yêu và ... số tiền còn lại đã được quy đổi thành hiện vật.  Anh đã vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc. Đôi mắt anh lấp lánh những niềm vui ...


Hai ngày sau ...

Khi hai vợ chồng ở bên nhau, mình đã thú nhận với chồng mình rằng mình đã có một việc làm mà mình rất ân hận và mình mong anh hãy thật bình tĩnh lắng nghe mình. Mình đã nói với anh, đại loại rằng "Anh ơi, bây giờ em rất ân hận, em cũng không hiểu sao mình lại làm thế. Thật tình em ân hận lắm và em mong anh hãy ... thông cảm cho em". Trên suốt dọc đường đi, anh ấy đã im lặng lắng nghe mình nói và anh cũng im lặng sau khi mình dứt lời ... Một khoảng im lặng kéo dài ... vài mét ... Và mình quyết định phá tan bầu không khí ấy bằng lời thú tội:"Anh biết không, em đã rất dại trai vì em đã vét hết số tiền mình có để mua nhẫn tặng ... anh đấy."  (Câu này đại ý là giờ em hết tiền rồi và anh phải đưa tiền cho em tiêu nhé) 

P/S: Túm lại, mình có dại trai không?

(16/2/2011)

12 nhận xét:

  1. Chúc mừng cái dại trai của em! Dại thế là khôn, là đáng yêu ! Dại thế thì cũng nên dại lắm chứ. Tuy nhiên có một điều dại thật đó là phải chi ít hơn vốn đã có thì đằng này chi vừa đủ! Đó cũng là nguyên nhân của "hộ nghèo" Hìhìhì Nghèo mà hỉ mà dzui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, đúng là em dại quá nên thành ra em đã bị nghèo ... có thời hạn anh ạ. Hihi

      Xóa
  2. Chuyện này anh đọc thấy thích lắm, Vì thích nên anh có cảm giác em là "Đồ ăn gian" lừa người đọc đến cuối mới nói rõ "Giai" kia là tên nào hìhì! Rất vui vì đồ ăn gian hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, vậy cái mẹt em, cái tính em đi lừa người khác chắc cũng dễ anh ha? Hì hì

      Xóa
  3. Hồi hộp đến phút chót luôn. Em không chỉ dại trai mà là quá dại cơ!!! Hi hi... Dại thế là tốt đấy CN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, nhưng chỉ dại một lần thôi mà tự dưng bị nghèo ... có thời hạn á chị. Nghèo nhưng lại thấy vui và hạnh phúc. Hihi

      Xóa
  4. Chuyện em kể có thật không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. em thèm dại trai như chj quớ đi....:(

    Trả lờiXóa
  6. ...Bi giờ ...Soc muốn dại cũng không có nè...CN...

    Trả lờiXóa
  7. Lời nói dối bất ngờ hạnh phúc
    Xây đắm say cung phụng thuận hòa
    Ấm êm nảy lộc trồi hoa
    Mê vào lạc khúc hiền hòa trăm năm.

    Chúc vui và ngọt ngào luôn bên em CN nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Quá dại... :))
    ...nhưng cứ dại thế đi..vì mình sẽ được siêu lợi từ chỗ khác em iu ạ :))

    Trả lờiXóa