Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Xin




Xin em đừng nở môi cười
Lúng la lúng liếng với người ngoài tôi
Xin em đừng tiếp nước nôi
Với chàng trai khác, ngoài tôi, nha nàng!

Em đi dự hội rộn ràng
Đừng thoa son phấn kẻo chàng khác thương
Em đừng gieo nỗi vấn vương
Kẻo người nào khác bày thương, anh rầu!

Xin em chớ giận anh lâu
Kẻo đôi mắt biếc muộn sầu kém xinh
Van em, em hãy chung tình
Với anh em nhé, chỉ mình anh thôi.

Em à, đông đã đến rồi
Anh về thưa mẹ cau trầu sang em
Kìa em, em hãy gật đầu
Cho ta được tắm ao tình cùng nhau.

Van em, em hãy gật đầu
Kẻo anh lại nhớ, lại sầu, lại lo
Đêm ngày anh cứ buồn xo
Anh đong nỗi nhớ, xác xơ nỗi buồn.

Anh à, yêu thế thì thôi
Đừng theo em nữa, kẻo rồi cô đơn
Yêu thế chỉ có dỗi hờn
Bởi anh yêu quá đến cuồng ghen thôi.

Anh à, như thế là anh
Chỉ yêu anh đấy, anh nào yêu em
Hãy cho em được êm đềm
Đừng yêu như thế, anh à, em xin.

CN-04/10/2012




27 nhận xét:

  1. Tôi xin em một tiếng đàn
    Nửa trôi, nửa tụ, nửa loang, nửa chìm
    Cho con tim vớt con tim
    Cho câu thơ chẳng nằm im đáy hồ...

    Trả lờiXóa
  2. Van em, em hãy chung tình
    Với anh, em nhé, chỉ mình anh thôi!
    Hình như lời thơ trên chú có nghe "lén" được từ đáy lòng của chàng trai MT thì phải? he...he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh à, xin hãy an lòng
      Chỉ anh, duy nhất, một mình anh thôi. Hihi

      Xóa
  3. Cười với A Tú đi nào,,,, :D

    Trả lờiXóa
  4. Em thấy chưa , đàn ông họ yêu là cứ hết mình. Không chê vào đâu được , đáng tin cậy chưa.
    Anh van em
    Đừng gội đầu trang điểm
    Tóc cứ để rối bời
    Như con điên
    Thật đấy
    Trước mọi người em cứ xấu
    Chỉ có thế này
    Anh có thể mới yên!!!
    ...
    Há há há! Tắc tị rồi anh không gieo thêm được nữa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, đúng là yêu hết mình thật nhưng yêu như thế thì "anh à, em xin"
      Xin anh buông lỏng em ra
      Đừng ... quản em thế, anh à, em xin.
      ----------
      Van anh đừng thế anh à
      Hãy để em được điệu đà và xinh (Hihi)
      Khi em được chính là mình
      Thì mới có thể vun tình đôi ta.

      Xóa
  5. Sao em lại cứ ẩm ương
    Yêu em mới thế vì thương ấy mà ..............
    .............

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nào có tính ẩm ương
      Tại anh thương thế làm rầu lòng em.

      Xóa
  6. Xin em ngồi đấy giùm tôi
    Để cho lá rụng, chiều trôi cuối mùa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ngồi đấy hứng gió lùa
      Em đổ bệnh, ngã cửa nhà buồn xo.
      Nên em em rất là lo
      Em xin gió đó, đừng lùa ghẹo em.

      Xóa
  7. Sao em lại đến gặp tôi
    Để giờ tôi nhớ đứng ngồi không yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết chết,
      Hay là anh mọc mụt rồi
      Cái chỗ khó đứng, khó ngồi hả anh?
      Ha ha.
      Ôi, Em thật là ... Chết mất thôi!!!

      Xóa
  8. Van em, đừng giận anh lâu
    Trời chan nước mắt, nỗi sầu anh đong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì anh gọi nắng về hong
      Em ... cho anh cả một trời nắng luôn.

      Xóa
  9. Hay và tinh tế lăm CN à

    Chúc CN có ngôi nhà mới thật ấn tượng với HC

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh hachuongdn nhé. Chúc anh có một tuần thật vui nha.

      Xóa
  10. Đọc được một bài thơ với cảm nhận hay, nhưng tiếc là mình ko làm được thơ để rép cho vui. hihi G9!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, được nhabaokhongthe cảm nhận hay là mình vui rồi. Chúc nhabaokhongthe chiều tối vui vui nhé.

      Xóa
  11. Cứ nói thẳng là anh ghen
    Vì yêu nhiều quá vì em đó mà
    Anh sợ ong bướm vờn hoa
    Hương hoa toả ngát chẳng là riêng anh .............

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng ghen cũng ghen vừa thôi
      Chứ anh ghen quá thì là chết em.

      Xóa
  12. sao lâu lắm không thấy em đăng bài nào! Ngọc ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, Ngọc đây anh ơi. Lâu nay nhà anh sao mà em vào không được?. Hic, em buồn ghê luôn.
      Giờ vào nhà anh thì lại thấy nhà cửa trống trơn. Thế là sao hả anh?

      Xóa
  13. Chúc em buổi chiều vui và tối an lành

    Trả lờiXóa
  14. Em tôi có nét thật xinh
    Chàng nào biết đến cũng xin chút tình
    Thẹn thùng em bảo không tin
    Tình em dành để thương anh thật lòng...
    ....úi..úi...anh nào yêu em ...làm em mình phải xin thôi nhỉ....ôm em chiều mát nè...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, may em ... thả câu câu được 1 chàng, chứ không thì ế chỏng ế chơ rồi cũng nên, nên chẳng có anh nào yêu đương gì em để em phải xin cả. Hic, đời đen đủi như con dế nhũi. :p :D

      Xóa