Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Đừng đan ngón tay em

Đừng đan tay anh vào những ngón tay em
Siết chặt, mân mê những ngón tay gầy như tình nhân anh nhé
Em sợ trái tim mình đi lạc
Khi quá nửa đời bỗng khắc khoải, chênh vênh.

Đừng đốt em bằng đôi mắt yêu đương
Đừng nhìn em đắm say quá đỗi
Em không muốn tim mình lạc lối
Nhớ nhớ, thương thương ai khác … ngoài chồng.

Trễ muộn rồi
Đừng tự mình chuốc lấy nỗi đau
Bởi trái tim em giờ … quá chật
Không ôm nỗi một tình yêu khác
Dẫu - đôi - lần - xuyến - xao.

Đừng nghe anh! Nhớ nhung cũng đừng trao
Đừng để sóng tình nghiêng chao, lạc lối
Đừng để chúng mình ... giá như ...trong hối lỗi
Đã muộn rồi, nên ta chẳng thể yêu.

09/3/2016

2 nhận xét:


  1. Anh không lấy tình yêu
    Từ đôi môi
    Anh nắm tay em
    Phải chăng năm ngón tay mềm
    Hay lòng anh ngâm nước
    Một cái nắm tay mà dẫn tim em lạc lối
    Em đẹp, đáng yêu
    Anh nhìn em ghi nhớ
    Cái cách nhìn của họa sỹ giải phẫu tạo hình
    Để đêm về nhắm mắt anh nhìn em vẫn thấy
    Anh không bao giờ có thể
    Bắt em phải yêu anh
    Nhưng anh vẫn tự trói mình
    Vào khao khát
    Sợi dây trói là đơn phương ảo mộng
    Biết đâu trời thương sắp đặt
    Dù kiếp này ta chẳng thuộc về nhau.


    Hihi Anh họa theo thơ em thui, ai ghen cũng kệ!

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, chẳng có ai ghen mô. Cơ mà dạo nì em trả nhời bằng thơ không được nữa. Hic

    Em đọc ""lòng anh ngâm nước"", bỗng dưng em thèm bánh tráng cuốn rau sống thịt heo hay bánh xèo quá. :D

    Trả lờiXóa