Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Em nhớ anh


Bỗng dưng mình nhớ anh ....

Nhớ da diết. Nhớ cồn cào ...

Lại thèm được gặp anh ... Ừ, thèm lắm! Vì đã lâu mình không gặp anh. Mà không, chắc tại mình đang yêu nên nỗi nhớ mới trào dâng đến thế ...

Khát khao ...

Muốn chạy đến ôm anh và ghé môi ... hôn anh cho thỏa nỗi nhớ mong ...

Thèm lắm rồi!. Cái cảm giác nhớ nhung, xa cách nó làm mình khao khát và thèm thuồng gặp anh đến lạ!

Mình biết, không phải lúc nào mình cũng nhớ và nghĩ về anh. Chỉ là bỗng dưng, là thỉnh thoảng thấy thèm, thấy nhớ anh thôi. Nhưng khi đã nhớ thì nhớ kinh khủng, muốn ngay tức thì phải được gặp anh, được ôm anh, được hôn anh và được ... nhâm nhi thưởng thức anh thôi.

Và mỗi lần gặp anh, được "say", được chìm đắm bên anh là mình không ngủ được không chỉ vì anh mà còn vì sự ân hận của mình ...

Đã bao lần mình tự hứa với lòng sẽ rời xa anh nhưng rồi mình lại cứ dùng dằng. Mình đã quá... chiều chuộng bản thân nên giờ vẫn chưa dứt bỏ anh được ...

Tại anh ... hấp dẫn em quá!!! 


Tại cái thỉnh thoảng, cái bỗng dưng, cái bất chợt của em nó khiến em phải thế!

Em iu anh - ... ly cà phê sữa của em ạ! 
P/S: Quái, tự dưng cái miệng nó thèm cà phê   . Mà không đi uống được thì ngồi viết nhảm chơi vậy. 


-----------

P/S: Đây là tâm trạng của 1,5 năm trước. Còn giờ, hình như mình đã thường xuyên "thèm" và say anh thật rồi, vì mình hay nghĩ cách, làm thế nào để trông anh hấp dẫn hơn, lạ hơn, quyến rũ mình hơn chứ không phải mình quyến rũ anh. Ôiiiiiii

Tối nay, mình lại có cớ để gặp anh. Lần này mình sắm cho anh ... chiếc áo Passiona và mời anh dùng thêm ít kem tươi và phomai. Chao ôi, anh thật hấp dẫn trong mắt mình và quyến rũ ... đôi môi mình đến lạ. Nói thật, mình đã không ngừng ... hôn anh ấy. Hôn một cách đắm say và cuồng nhiệt. Và trời ạ, anh ly cà phê ấy mời gọi quá nên mình chẳng thể nhâm nhi anh được. 

Ôi chao, có ai uống cà phê giống mình không?



12 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Hehe, CN sẽ giữ tem của nhà báo làm của để dành! :D

      Xóa
  2. Em biết không, chị suốt ngày nghe bài hát "Em nhớ anh vô cùng" do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương hát đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế à? Bài hát ấy như thế nào nhỉ? Để tối về nhà em sẽ nghe thử, để xem em có có được cái cảm giác :"Nhớ anh vô cùng" giống chị không? He he
      Mà làm gì em có nhỉ? Hic

      Xóa
  3. Haha, bài này hay dữ vậy ta!!! Đọc thấy si mê luôn, ai ngờ nàng ấy có ... tâm hồn ăn uống, hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha, lâu lâu buồn buồn em viết kiểu giật gân tí cho vui chị ạ. Hồi em viết bài này, có mấy người vừa đọc vừa miên man nghĩ, sao em lại có thể như thế. Đến khi đọc hết bài mới thở phào, hóa ra em/chị/bạn mình không phải thế! Hihi

      Xóa
  4. Giời ạ! Lúc đầu cứ tưởng em tôi đang "ngoại tình" làm tôi toát cả mồ hôi hột. Hóa ra, em đang "đắm say" anh "cà phê sữa". Nếu là anh cà phê sữa thì em cứ say đắm đi, cứ hiến dâng đi, cứ thưởng thức đi, cứ nhâm nhi đi, bé nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he, nghĩ lại mấy cái tin nhắn, thấy vui vui chị ha. :p

      Xóa
  5. Bây giờ giả sử Anh Sỏi là một cốc cafe to tướng ; Các con nghiện nghĩ sao và thưởng thức thế nào há há há!
    Cốc cafe Hòn Sỏi còn thỉnh thoảng làm thơ con cóc và đọc cho em nghe nữa chứ há há há !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, anh Sỏi ơi, điều này em chưa nghĩ đến. Chậc, sẽ sao nhỉ, nếu anh Sỏi là cốc cà phê to tướng, biết làm thơ con cóc và biết đọc thơ? Uhm, nếu thế, em chỉ ngồi ngắm cốc cà phê Sỏi thôi. Không uống!

      Xóa
  6. Thấy CN tả cảnh tượng uống cà phe làm tim tui muốn " xỉu " luôn nè ..hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he, may quá. May là MTB chỉ mới muốn xỉu thôi, chứ xỉu thật thì mình chẳng biết làm gì ngoài việc..."phải" chia sẻ ly cà phê ấy cho MT.

      Xóa