Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

KHÁT

Tôi khát khao đôi mắt em nhìn tôi say đắm
Tôi khát khao đôi môi em hôn tôi nóng bỏng
Tôi khát làn da em
Tôi khát đôi tay em lả lướt trên tôi như lả lướt trên những phím đàn
Tôi khát hơi thở dồn dập của em
khi bên tôi
khi đắm say
Tôi khát ...
nhưng trời ơi
em nào đã yêu tôi
đôi mắt em chưa một lần nhìn tôi vụng dại
đôi môi em chưa hấp háy đợi chờ
Trời ơi
tôi khát em
nhưng em hỡi chỉ là mơ
Đôi lúc tôi nhủ thầm
hay tôi chết quách đi
để khỏi khát khao em trong nhung nhớ
để khỏi khát khao em trong trăn trở
tôi chết đi
hồn sẽ thỏa sức vẫy vùng
bên em
trong say đắm
trong khát khao
dẫu chỉ là 1 tháng, 1 ngày, một giờ hay thậm chí là một phút
Nhưng không
tôi không thể chết
Tôi sẽ yêu em
cho đến chết
và trước khi chết
tôi sẽ thét thật to trước em rằng" TÔI YÊU EM"

(CN_05-12-2010)

Và một số còm :p :D
P/S: Hic, Yahoo đóng cửa, làm CN cũng "khát" quá. CN khát được kết nối những vòng tay nhân ái, thân thiện với các bạn ở khắp mọi miền Tổ quốc. Khát được gặp lại các người bạn ở mảnh đất mới.
Chia tay nhau, mỗi người sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình. CN cũng chưa biết mình sẽ đi đâu, về đâu, định cư ở chốn nào, mặc dù CN cũng đã kiếm cho mình hai ... lô biệt thự. CN giờ đang đầu cơ đất, rồi nơi nào lành, CN sẽ ở.
Điều CN mong muốn gửi đến tất cả các bạn, những người bạn hay đến thăm CN, chia sẻ cùng CN những lời chúc tốt đẹp nhất. CN cảm ơn tất cả các "bạn" đã đến với blog CN. Dẫu mạng là ảo nhưng CN tin rằng trong mỗi chúng ta, mỗi một blogger, ai cũng để lại những "dấu ấn" rất riêng của mình trong lòng bạn bè, điều này là thật! Trong "mắt" các bạn, CN là người như thế nào nhỉ? CN không biết được, nhưng điều chắc chắn CN biết là CN đã đến với các "bạn" bằng tất cả sự chân thành vốn có của mình, không "màu mè" trong từng con chữ - trong còm và trong những bài viết!
Một lần nữa, CN gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe dồi dào và hạnh phúc!!!
CN giờ cũng như chàng trai trong bài thơ rồi. Trước khi "yahoo chết", trước khi CN chia tay các bạn, CN muốn nói với các bạn rằng:"TÔI YÊU CÁC BẠN!"
P/S: Nhà mới của CN nè. Các bạn ghé qua xem thử giao diện bên ấy thế nào nhé, xem có phù hợp với các bạn không?
http://vi.netlog.com/lengoc0853/photo/photoid=2961972&surr=0#photos
http://yume.vn/cn_songtra/article/ca-phe.35DACD92.html
Tất cả cũng chỉ là đang tham khảo thôi :)


19 nhận xét:

  1. HB nè CN ơi! HB Qua làm 2 tài khoản Net, Yume rồi nhưng thấy ở đây an lành nên qua đậu trước..
    Khát dữ vậy ha? Cám ơn CN đã tả tâm trạng lúc này giùm HB...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, chị. Chị có đang Khát không ạ? :p Chứ em thì đang khát quá. :d
      Bài này em viết để post lên yahoo. Nhưng yahoo không cho hiện bài chị ạ. Hic

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Tôi cũng yêu tinh thần của bạn quá!!! :love:

      Xóa
  3. Chào CN anh cũng khát quá ! sang em xem có có cách nào khỏi khát không mà xem ra khéo lại còn khát hơn anh ấy nhể!
    em nên xóa bỏ việc nhận diện chữ khi comment đi :
    MUỐN XÓA BỎ NHẬN DẠNG CHỮ LÀM NHƯ SAU:
    KÍCH CHUỘT VÀO ------- THIẾT KẾ => CÀI ĐẶT (Có cái cờ lê) => BÀI ĐĂNG VÀ NHẬN XÉT => HIỂN THỊ XÁC MINH TỪ . Vào đó thấy có hai chữ CÓ và KHÔNG.
    kích chuột vào chữ KHÔNG (Để chuyển dấu tích từ có sang không thế thôi , chúc thành công
    SỎI !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, hình như chúng ta đều đang khát anh ạ. :p :D :)
      Anh, em cảm ơn anh đã hướng dẫn cho em nhé. Em đã làm theo anh rồi. Em mới qua hai, ba hôm mà không có nhiều thời gian để "mò mẫm" nên cũng chưa quen gì cả. Có gì anh lại giúp em với nhé? :)

      Xóa
  4. Ui ngày mà Yahoo đóng cửa còn sau ngày 21-12-2012 mà :D lo chuyển nhà làm chi nữa :D :D :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, thì kệ chứ anh. Còn ... sống ngày nào thì còn có trách nhiệm với những gì, những ai mình yêu thương, quý mên chứ!;)

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Hihi, vui chị ha. Nhà mình lại xôm tụ với nhau rồiiii

      Xóa
    2. Chị ơi, sao em qua nhà chị còm không được? Nhà chị cũng kiểu giống nhà A Tú nhưng hồi sáng em mày mò thế nào lại được. Giờ thì lại quên mất, chưa biết mày mò thế nào để còm được nè. Huhu

      Xóa
  6. Anh cũng khát lắm rồi đây nè...

    Trả lờiXóa
  7. Cô đem nước chanh muối mời khách đi, để Biển khát rùi kìa :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, anh, sao lại thiếu mật ong rồi? Phải có chút mật ong, thêm chút đường Quảng Ngãi nữa thì mới đỡ khát anh ạ!
      (Anh quên bài rồi nhé!Hư ghê! :p :D)

      Xóa
  8. Netlog anh lập rồi nhưng lại thấy spam nhiều quá. Còn Yume có lẽ không thích hợp cho lứa tổi anh(Có thể) nên hiện giừo cứ tạm cư trú ở đây đã. Cũng có khi trở về yahoo.blog, nhưng lánh nạn qua HôngKong. Dù đi đâu, ở đâu thì trong thời gian này anh vẫn cứ sống tạm vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc em định cư bên này anh ạ. Em thấy ở đây cũng được mà. Đi đâu cũng phải chuyển nhà cả, qua yahoo HK cũng thế nên chuyển nhà hoài mệt lắm!

      Xóa
  9. TÔI YÊU EM - YÊU MÃI- SUỐT ĐỜI
    ĐỂ CHO TRÁI ĐẤT NỨT THÀNH ĐÔI
    ĐỂ CHO SUỐT ĐỜI AI(I') CHỊU KHAT
    CẦN CHI ĐẾN NHỮNG HẠT MƯA RƠI.

    Trả lờiXóa