Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Làm thế nào để cứu vãn tình yêu???

Mấy hôm nay bạn ốm
Làm mình lòng buồn thiu
Bạn đau, da trắng bệch
Nhìn mình run rẩy buồn!

Mình suýt nữa mưa tuôn
Vì buồn và lo bạn
Đêm ngày mình mong mỏi
Bạn đừng ... die ... bỏ mình!

Thế mà chồng mình buông
Mình xài hao bạn quá
Kết với nhau mới được
Chưa giáp năm bạn ... tèo.

Mình đã mặt buồn teo
Nhìn bạn trong đau xót
Nghe thêm câu nói ấy
Lòng mình buồn làm sao!

Bạn vẫn vẫy tay chào
Dù bàn tay yếu đuối
Dù người bạn run rẩy
Vẫn thì thào ... yêu sao!

Dù bạn có thế nào
Mình vẫn luôn bên bạn
Hết lòng mình chạy chữa
Để bạn luôn bên mình!

Mình bạn lại rung rinh
Lại cùng nhau ríu rít
Thế là hết mờ mịt
Chuyện chúng mình xa nhau!


Bạn mình đến từ đất nước Phần Lan xinh đẹp. Cô ấy có nước da trắng, nhỏ nhắn, xinh xinh. Vừa rồi mình đưa bạn ấy đi bác sỹ, họ bảo phải mổ bạn ấy với chi phí khá cao và có lẽ phải mời chuyên gia nữa. Hic, chồng mình sau một hồi suy nghĩ anh ấy không chịu. Mình vào thời điểm ấy, dẫu rất muốn cứu bạn nhưng không hiểu sao lúc đấy mình cũng quyết định  không cho bạn lên bàn mổ, vì mình hy vọng, bệnh của bạn là do nguyên nhân khác chứ không phải nguyên nhân ấy nên mình từ chối và mang bạn về trong xót xa, buồn bã nhưng vẫn còn có tia hy vọng lóe lên.

Thế rồi ngày lại ngày, mình vẫn chăm sóc, nâng niu bạn, xem như chưa hề có chuyện gì xảy ra với bạn, Mình vẫn luôn ríu rít với bạn và kỳ diệu thay, có lẽ ...ông trời cũng thấu được tình yêu thương, sựchung thủy của mình với bạn mà đã phù hộ cho bạn được khỏe mạnh. Tất nhiên, mình biết bạn sẽ không được như trước nữa nhưng những lúc thấy bạn được khỏe mạnh như bình thường là mình vui lắm rồi. Cảm ơn bạn! Bạn thật tuyệt!

10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. He he, được nhà báo tem, em zui quá chừng!!!

      Xóa
  2. Cảm động quá đi bé yêu ui..
    Mong "bạn" mau hết bệnh nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cảm ơn chị nhiều ạ. Bạn em đã khỏi bênh rồi chị ạ. Phải mổ đấy. Giờ bạn với em vẫn ngày ngày tâm tình, thủ thỉ với nhau nè. Hihi

      Xóa
  3. Mong vào sự kỳ diệu ...chúc bạn CN mau khỏi bệnh và chúc tình bạn luôn bền vững nhiều yêu thương....ôm CN cái cho ấm lòng nè.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cảm ơn chị nhiều ạ. Bạn em (cô Nokia X3-02) giờ khỏe rồi chị ạ. Hihi

      Xóa
  4. Chào CN. Chúc CN vui và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống! Khi nào anh em rủ nhau uống cà phê nghe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ. Hôm chủ nhật rồi mấy chú cháu, anh em cũng cà phê với nhau nhưng chắc anh bận nên không đi được? Hẹn trước tết Nguyên tiêu gặp nhau anh nhé! :)

      Xóa